Bếp điện từ Panasonic & Sharp - An toàn và hiệu quả cho bếp nấu

Bếp điện từ SHARP - PANASONIC ( điều khiển cảm ứng chạm )
                        

Bếp điện từ Panasonic



                                        
                                      
                                                             Bếp điện từ Sharp 

* Bếp điện từ ngày nay đã trở nên phổ biến rộng rãi, do có các tính năng ưu việt tiện lợi nhanh chóng và chính xác, sử dụng linh hoạt ở nhiều môi trường khu vực, tiết kiệm điện và hơn hết là tính năng an toàn điện cao. Hoạt động các bếp điện từ trường cho hiệu quả cao, giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc nấu bếp nhờ các tiện ích phần mềm chương trình tích hợp được cài đặt thêm. 

* Bếp điện từ được hiểu là loại bếp điện sử dụng nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện cảm ứng Foucault. Người ta đặt một cuộn dây dẫn điện bên dưới 1 tấm vật liệu cách điện và nhiệt, sau đó cho dòng điện chạy qua cuộn dây dẫn làm phát sinh từ trường cảm ứng tương thích. Khi đặt đáy nồi bằng kim loại ( sắt nhiểm từ ) nằm trong từ trường này sẽ làm phát sinh dòng Foucault và làm nóng đáy nồi lên, nấu chín thức ăn và đun sôi nước.

* Bếp điện từ có thể thay đổi nhiệt nhờ vào việc thay đổi tần số dòng điện với mạch điện tử kiểm soát ,nên giúp điều chỉnh nhiệt với mức chính xác cao. Hơn nữa, bếp điện từ trường chỉ tiêu thụ điện năng khi có vật thể sắt nhiểm từ và không gây nóng lên vật thể cách điện nhiệt ( thủy tinh, sứ... ). Hoạt động đun nấu nhanh do giảm được nhiệt dung của bếp ( chỉ có nhiệt dung của nồi ), không gây nóng hoặc phỏng khi đứng đun nấu.

    * Lưu ý NGUY HIỂM khi sử dụng bếp điện từ :

 - Không tự ý tháo ráp sữa chữa các bộ phận bên trong thiết bị bếp ( có thể gây chạm nổ )

 - Không nên để các vật dụng kim loai lên trên bếp trong khi nấu ( có thể bị nhiễm từ trường gây nóng phỏng hoặc gây ảnh hưởng bếp hoạt động ).

 - Không dùng nước vệ sinh trực tiếp lên bếp ( có thể gây chạm điện )

 - Không sử dụng ổ cấp điện kém chất lượng hoặc chịu tải dòng nhỏ hơn 16A.

 - Không để vải lót dưới đáy bếp hoặc vật bằng thảm, giấy ( có thể gây cháy )

 - Không để lên bếp nấu trọng lượng trên 4 kg, và thời gian nấu liên tục dài quá 4 giờ ( có thể gây biến dạng khung bếp, cần cho bếp ngừng 30 phút xen giữa thời gian nấu làm nguội ).

 - Không để bếp quá gần góc tường 10 cm ( gây hiện tượng không thoát hơi quạt đáy bếp )

 - Luôn luôn nên đọc kỹ các hướng dẫn trong khi sử dụng bếp, để an toàn cho bạn và tăng tuổi thọ sử dụng cho bếp.

 - Các loại dụng cụ nấu không nên sử dụng :  nồi bằng thủy tinh chịu nhiệt, bằng sứ, bằng đồng thau hoặc nồi có đường kính đáy nhỏ hơn 10 cm hoặc đáy không phẳng.
                                       


- Xem giá và thông tin thêm kỹ thuật bếp điện từ tại đây : https://www.thietbidienhuunghi.vn/bep-dien-tu-sharp-panasonic


           Công Ty Thiết Bị Điện Hữu Nghị                            

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khởi động từ - Contactor

Máy hút bụi dân dụng HITACHI