Máy lọc không khí Panasonic - Hiệu quả của sử dụng

Máy lọc không khí Panasonic F-PXF35A - Những lợi ích sử dụng

    Chúng ta, ai cũng biết trong cuộc sống phát triển hiện nay, tốc độ khoa học đã tạo ra nhiều thành tựu để phục vụ con người trong lĩnh vực nông nghiệp, ngư nghiệp, viễn thông .... và đặc biệt là lĩnh vực y tế- chăm sóc sức khỏe con người ( các thiết bị ngày càng tối tân hơn, tinh vi cho vi phẩu thuật mắt, nội soi ... ) trong đó có các thiết bị máy lọc không khí.

    Máy lọc không khí Panasonic được thiết kế chế tạo trong môi trường hiện nay phát triển không kiểm soát được ô nhiểm. Máy được cấu tạo gọn nhẹ ( 4,5 Kg ) có thể treo tường và hoạt động mạnh nhưng không hao tốn điện năng.

    Con người trung bình hít thở khi ngủ thư giãn ( khoảng 6 đến 8 lít không khí / phút ). Do vậy đối với người già, phụ nữ khi mang thai và trẻ nhỏ khả năng đề kháng virus hầu như đều sụt giảm khi ở trong các môi trường ô nhiểm ( bụi xây nhà xung quanh khu vực, chợ, khu vực bán hóa chất, xưởng dệt nhuộm... ). Việc này tạo ra ra các biến chứng về hô hấp ( hen suyển viêm cấp ) và thiếu oxy lên nảo ( hiệu ứng nhức đầu, khô họng ), các dị ứng về da....

    Máy lọc không khí Panasonic có nhiều đặc điểm nổi trội :
- Sử dụng luồng khí 3 chiều (3 D) lọc không khí với công nghệ Nano.
- Máy có màn hình điều khiển LCD.
- Điều khiển 3 cấp tốc độ với chế  độ tự động và thông thường.
- Nhiều chế độ gió lọc sạch không khí, có chế độ lọc gió theo chế độ sinh học khi ngủ ( sleep mode ) : 8 giờ cài đặt chọn. Tuổi thọ bộ lọc 3 năm sử dụng.
- Bộ lọc khí composite - super alleru chống vi khuẩn và các enzyme loại bỏ hoàn toàn mùi khói thuốc, mùi tanh hôi...
-  Hiển  thị chất lượng không khí được lọc, có chế độ kiểm tra lưới lọc.
 - Tạo khí ion Nano kháng khuẩn làm sạch phòng ngủ. Lưu lượng lọc khí 2 m3/ giờ (thích hợp cho phòng có diện tích 26 m2).
 - Kích thước nhỏ gọn, thanh thoát : 520 x 300 x 189 mm. Trọng lượng máy: 4,8 Kg.
- Độ ồn thấp. Tiết kiệm điện
*.Đặc biệt, chế độ tự động thay đổi lưu lượng gió theo chất lượng không khí trong phòng ( chức năng dirt sensor )




Để sử dụng hiệu quả, nên có hướng dẫn tư vấn viên trong cách lắp đặt và tính toán thể tích cụ thể đối với khu vực cần thanh lọc sạch không khí.
- Xem thêm thông tin kỹ thuật máy lọc không khí Panasonic tại Web site : https://www.thietbidienhuunghi.vn/may-loc-khong-khi-panasonic

                   Công Ty Thiết Bị Điện Hữu Nghị

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khởi động từ - Contactor

Máy hút bụi dân dụng HITACHI

Bếp điện từ Panasonic & Sharp - An toàn và hiệu quả cho bếp nấu